Máy xúc lật SDLG L956F

Giới thiệu cơ bản dòng xe xúc lật SDLG L956F

Máy xúc lật SDLG L956F là model gầu có thể tích gầu lên đến 4,2m3 / khối, được nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ tập đoàn SDLG với giá cả phải chăng phù hợp với các nhà máy khai thác mỏ. than và các nhà máy công nghiệp khác.
Máy xúc lật SDLG L956F sử dụng cơ cấu bánh răng hành tinh BX50 hiệu quả cao. Lốp 23.5-25 có khả năng chống mài mòn, phù hợp với điều kiện làm việc trong hầm mỏ.
Tương tự như LG953N, động cơ tốc độ thấp kết hợp với bộ chuyển đổi mô-men xoắn độc quyền của SDLG giúp tăng hiệu suất lên 20%.

Thông số kỹ thuật máy xúc lật SDLG L956F

ModelSDLG L956F
Tải trọng nâng (kg)720
Dung tích gầu tiêu chuẩn (m3)/
Leo dốc tối đa (º)30
Bán kính quay nhỏ nhất (mm)3560
Tốc độ tối đa (km/h)20
Góc đổ lớn nhất (º)40
Chiều cao đổ tối đa (mm)7300
Tầm với đổ (mm)3172
Thời gian cho 1 chu trình làm việc≦13
Khoảng cách trục (mm)3180
Khoảng cách lốp (mm)1680
Loại hộp sốThủy lực
Model động cơYCD4J22T-115
Công suất động cơ (Kw)85
Tốc độ vòng quay (r/min)2400
Kích thước lốp16/70-24
Hình thức dẫn độngFOUR WHEEL DRIVE
Kích thước máyDài12300
Rộng2075
Cao3180
Trọng lượng máy (kg)8400

Thiết kế của máy xúc lật L956F  Động cơ WEICHAI: Tiêu chuẩn EU II

Thiết kế của máy xúc lật L956F

Động cơ WEICHAI: Tiêu chuẩn EU II, lọc dầu loại 93, lọc dầu 3 cấp, ống xả và thiết bị cách âm tách biệt cho động cơ 2 cấp. Bộ lọc 2 tầng, một hệ thống giảm âm được thiết kế mới để giảm tiếng ồn.
Hộp số là hộp số hành tinh của SDLG BX50-03
Trục bài cát là A515 (phía trước) và A512 (phía sau), được gia cố bởi SDLG
Hệ thống phanh: sử dụng phanh tay kiểu tang trống điện, được trang bị bộ lọc tách nước và dầu.
Cơ khí: các chế độ hoạt động tập trung vào một chỗ để dễ vận hành, đèn công suất lớn được trang bị bộ phận giảm chấn.

Thân xe:
Sử dụng khung xe chuyên dụng 5 tấn, gầu được trang bị lưỡi gầu làm bằng chất liệu hợp kim sắt mangan chống mài mòn giúp tăng tuổi thọ của gầu, có thể tùy chọn tăng chiều cao đổ.
Được trang bị vòng bi kim kết hợp với vòng bi bạc giúp tăng tuổi thọ và kéo dài thời gian sử dụng.
Sử dụng lốp chuyên dụng cho các mỏ đá, trụ cát trang bị bánh răng để tăng tuổi thọ và kéo dài thời gian sử dụng.
Sơn được xử lý đặc biệt theo công nghệ DACROMET
Nắp cabo được thiết kế theo phong cách hiện đại, đối trọng được sản xuất theo công nghệ đúc.
Chiều dài của trục được mở rộng để phù hợp với mọi môi trường làm việc.

Tiết kiệm
Máy xúc lật SDLG L956F Bãi máy xúc Bình Dương
Động cơ: Động cơ tốc độ thấp WEICHAI được trang bị bộ tăng áp.
Hệ thống tản nhiệt ly tâm điện tử
Vô lăng cảm ứng thủy lực.
Thiết kế thân thiện
Cabin: kính cong phía trước cabin tăng khả năng quan sát cho người điều khiển, trang bị hộc đựng đồ cá nhân chuyên dụng, trang bị quạt công suất lớn và điều hòa công suất lớn tạo không gian làm việc thoải mái. mái nhà.
Ghế có thiết kế ghế khí nén, cabin có 3 giảm chấn.
Vận hành: trang bị tay vịn thủy lực, tay ghế điều chỉnh, có bạt che nắng
Trang bị máy lạnh công suất lớn.
Camera lùi cho khả năng quan sát tốt hơn, hỗ trợ tối đa cho người dùng

Tiện lợi
Bảo dưỡng theo chu kỳ: bộ lọc không khí và dầu tập trung tại một nơi để thay thế và kiểm tra.
Các điểm bơm mỡ tập trung tại một nơi để bảo dưỡng và kiểm tra
Có vị trí chuyên dụng để kiểm tra tổng phanh.
Nắp ca-bin lớn, cửa nắp lớn thuận tiện cho việc kiểm tra và bảo dưỡng.

Ưu điểm vượt trội của xe xúc lật L956F

Hệ thống đèn điện của máy xúc lật SDLG L956F

Ưu điểm vượt trội của xe xúc lật L956F

Hệ thống phanh: sử dụng phanh tay dạng tang trống trợ lực hơi, có trang bị lọc phân ly nước và dầu.
Cơ khí: các chế độ thao tác tập trung tại một chỗ cho dễ thao tác, đèn chiếu sáng công suất lớn có trang bị bộ phần giảm chấn.

Động cơ: động cơ WEICHAI có vòng quay thấp có trang bị turbo tăng áp.

Hệ thống tản nhiệt ly tâm điện tử
Bót lái cảm ứng thủy lực.
Thiết kế thân thiện

Vì sao chọn mua xe xúc lật SDLG L956F

Vì sao chọn mua xe xúc lật SDLG L956F

Hệ thống truyền động hành tinh BX50 cho tỷ số truyền động lớn

– Trục truyền động LG A515 được gắn vào trục sau với thiết kế dạng xoay mang lại độ bền và chắc chắn cao.

– Lốp 23.5-25 (18 PR) có khả năng chống mài mòn coa giúp SDLG 956 hoạt động tốt trong môi trường khai thác khắc nghiệt.

Hệ thống thủy lực được trang bị van đa chiều Parker và hệ thống bơm Permco để tăng độ tin cậy và hiệu quả.

Không gian cabin của máy xúc lật Sdlg L956F được tăng thêm 15%, tiếng ồn bên trong giảm xuống dưới 80dB

– Vô lăng tùy chỉnh, ghế mềm điều chỉnh.

– Kính chắn gió của SDLG L956 được thiết kế cong mang lại tầm nhìn bao quát khi làm việc.

– Có đầy đủ mái che đèn pha, bậc lên xuống sau.

0967 353 555
chat-active-icon
chat-active-icon