Giới thiệu cơ bản dòng xe xúc lật SDLG LG933L-AL
Máy xúc kẹp gỗ LG933L-AL là máy xúc kẹp gỗ có tải trọng nâng 3000Kg. Đi kèm là gầu 1.8m3, được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Máy được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn trên dây chuyển và dưới sự giám sát chất lượng của VOLVO, thực hiện bởi SDLG, một thương hiệu thành viên của tập đoàn VOLVO. Đây là loại máy nhỏ nhất trong phân khúc máy xúc lật lớn, xe rất phù hợp với các nhu cầu như xúc cát trạm trộn công suất 60m3 / h, xúc cát đá, xẻng than trong kho, xẻng xúc giấy trong nhà. máy giấy … Là sản phẩm chuyên dụng để bốc, xúc gỗ, rác. Sản phẩm được tối ưu hóa để đơn giản nhất trong việc bảo trì và vận hành.
6 ĐIỀU NHẤT CỦA HOẰNG GIAI
- Sử dụng công nghệ tia laser để cắt sắt trong quá trình sản xuất, sử dụng công nghệ hàn bằng máy tự động
- Áp dụng công nghệ phun sơn dây chuyền tự động
- Biện pháp giám sát sản xuất tất cả các công đoạn từ linh phụ kiện, sản xuất thành phầm và sản phẩm xuất xưởng.
- Đơn hàng kỹ thuật số thông minh.
- GARAGE 4S tại khắp nơi trên toàn quốc.
- Đơn vị tiên phong hàng đầu trong nước về mảng máy xây dựng.
ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI
Video xe xúc SDLG LG933L-AL
Liên hệ đặt hàng
Thông số kỹ thuật máy xúc lật SDLG LG933L-AL
Model | SDLG LG933L-AL | |
Tải trọng nâng (kg) | 720 | |
Dung tích gầu tiêu chuẩn (m3) | / | |
Leo dốc tối đa (º) | 30 | |
Bán kính quay nhỏ nhất (mm) | 3560 | |
Tốc độ tối đa (km/h) | 20 | |
Góc đổ lớn nhất (º) | 40 | |
Chiều cao đổ tối đa (mm) | 7300 | |
Tầm với đổ (mm) | 3172 | |
Thời gian cho 1 chu trình làm việc | ≦13 | |
Khoảng cách trục (mm) | 3180 | |
Khoảng cách lốp (mm) | 1680 | |
Loại hộp số | Thủy lực | |
Model động cơ | YCD4J22T-115 | |
Công suất động cơ (Kw) | 85 | |
Tốc độ vòng quay (r/min) | 2400 | |
Kích thước lốp | 16/70-24 | |
Hình thức dẫn động | FOUR WHEEL DRIVE | |
Kích thước máy | Dài | 12300 |
Rộng | 2075 | |
Cao | 3180 | |
Trọng lượng máy (kg) | 8400 |
Thiết kế của máy xúc lật LG933L-AL
Động cơ:
Máy xúc lật liên doanh VOLVO SDLG LG933L – AL được thay đổi bằng động cơ Weichai DEUTZ là thương hiệu động cơ lớn nhất Trung Quốc. Động cơ Weichai được cải tiến trên các dòng máy xúc lật lớn LG933L, LG936L, LG946L, LG953N, L956F… tất cả đều được SDLG thiết kế riêng cho sản phẩm của mình.
Máy xúc lật Volvo SDLG LG933L – AL 92 kW có turbo tăng áp. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 7 lít / giờ.
Với bộ đổi động cơ ở Máy xúc lật LG933L – AL hoạt động rất mạnh mẽ, bền bỉ, tiếng ồn thấp và tiết kiệm.
VOLVO SDLG LG933L – AL Máy xúc lật lớn liên doanh có thể thay đổi được với hộp số thủy lực nhiều cấp, 2 số tiến và 1 số lùi với bộ chuyển đổi chọn số sàn nhanh và chậm phù hợp với mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Tốc độ tối đa là 38 km / h ở số trước và 9 km / h ở số lùi.
Với loại hộp số này, LG933L liên doanh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm rất tuyệt vời như:
Đổi số đi bạn ơi.
Hoạt động đơn giản.
Một số lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng công việc.
Hệ thống thủy lực:
Máy xúc lật LG933L – AL được trang bị hệ thống động lực tiên tiến:
Sử dụng 2 tay điều khiển thay đổi.
Thời gian nâng trong một chu kỳ nhỏ hơn 9 giây
Sử dụng cảm biến biển trong khi gầu được nâng lên hoặc hạ xuống giúp tăng độ an toàn trong quá trình vận hành.
Hệ thống làm mát hiện đại, bình dầu lớn, quạt làm mát ly tâm điều chỉnh tốc độ theo nhiệt độ.
Máy bơm thủy lực hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ.
Hệ thống đèn điện của máy xúc lật SDLG LG933L-AL
1. Đèn báo hiệu
2. Đèn báo trạng thái ban đầu 3. Đèn chỉ thị chùm sáng cao 4. Đèn chỉ báo an toàn đai 5. Đèn báo phanh hãm 6.Low đèn báo áp suất phanh 7. Đèn báo khóa an toàn 8. Đèn cảnh báo mức nhiên liệu thấp 9. Đèn báo khởi động 10. Đèn cảnh báo trung tâm 11. Bộ đếm tốc độ động cơ 12. Đèn cảnh báo áp suất nhiên liệu thấp 13. Đèn cảnh báo nhiệt độ nước làm mát cao 14. Đèn báo nhiệt độ cao đèn |
15. Áp suất thấp của đèn cảnh báo hộp số
16. Đèn báo cắt điện 17. Đèn báo mức độ sáng 18. Đèn cảnh báo mức dầu truyền 19. Đèn báo cho bộ lọc không khí chặn 20. Đèn báo rẽ 21. Đèn báo cho dầu-nước dải phân cách 22. Nhiệt kế dầu biến đổi 23. Đồng hồ đo nhiệt độ nước động cơ 24. Đèn báo bộ lọc nhiên liệu thô 25. Đồng hồ bấm giờ 26. Đồng hồ đo mức nhiên liệu 27. Đồng hồ đo áp suất 28. Đèn báo lỗi cho động cơ |
Ưu điểm vượt trội của xe xúc lật LG933L-AL
Chiều cao nâng cao cấp từ 2.950 mm – 3.278 mm. Đáp ứng nhiều loại công việc và độ cao công việc khác nhau.
Hệ thống phanh hơi đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận hành.
Hệ thống cầu hành tinh Visai hai cầu chủ động giúp tàu vận hành ổn định trên mọi địa hình.
Hệ thống chẩn đoán và báo lỗi hiện đại.
Cabin rộng rãi và hiện đại như: thiết kế rộng rãi, điều hòa, radio, ghế điều chỉnh theo ý muốn và vị trí của người lái, kính cường lực chống lóa …
Ngoài công dụng chính là gầu xúc, Máy xúc lật lớn liên doanh LG933L còn có thêm một lựa chọn cho khách hàng trong ngành chế biến gỗ hoặc rác đó là gầu xúc gỗ kích thước lớn.
Máy xúc lật lớn LG933L mới hiện được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối bởi Máy xây dựng Hoàng Giai. Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị tự động với các sản phẩm rất được ưa chuộng như máy xúc lật mini, máy xúc gầu, xe ben cao (xe ben trên 4,5m), xe nâng động cơ ISUZU mới, máy xúc gầu 2 khối, máy xúc gầu 3 thành phần Khối hoặc nhiều hơn, Máy xúc lật có kẹp xoay 360 °, Vật liệu trang trí …
Hộp số thủy lực rất đáng tin cậy và dễ bảo trì. Hệ thống lái gồm các chi tiết quan trọng được nhập khẩu để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.
Cabin có tầm nhìn rộng rãi với máy lạnh. Một dây chuyền sản xuất hiện đại dưới sự giám sát trực tiếp của công ty Volvo Thụy Điển.
Lựa chọn xe xúc lật SDLG LG933L-AL
Hành khách có thể lựa chọn kẹp 3 răng hoặc kẹp 5 răng để phù hợp với công việc của mình.
Cabin được thiết kế rộng rãi, có nhiều không gian làm việc của người vận hành. Với 80% mặt bên được làm bằng kính cường lực 3 lớp giúp tăng góc quan sát cho người lái.
Bảng đồng hồ được thiết kế trực quan, giúp người điều khiển dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động của xe khi đang làm việc.
Đối trọng LG933L-AL được đúc bằng hợp kim gang với kết cấu chắc chắn. Giúp xe cân bằng hơn khi vận hành.
Máy hút mùi được trang bị hai cửa lớn để tăng không gian làm việc trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng thường xuyên.
Thân xe được thiết kế chắc chắn với các đường gân chịu lực cao và hệ thống bóng xoay tự chọn. Giúp xe vận hành cân bằng và ổn định trong mọi điều kiện vận hành.